MaxBeef Buffet บุฟเฟ่ต์จัดเต็ม สำหรับสายเนื้อในโคราช

ถ้าพูดถึงปิ้งย่างสำหรับสายเนื้อในโคราช ก็ต้องบอกว่ามีร้านอยู่พอสมควร แต่ถ้าระดับพรีเมียมก็มีไม่เยอะมาก ร้านที่จะแนะนำคราวนี้ เรียกว่าจัดเต็มสำหรับสายเนื้อ มากันที่ MaxBeef Buffet สาขาโคราช

MaxBeef Buffet สาขาเดอะมอลล์โคราช

MaxBeef Buffet สาขาโคราช พิกัดร้านอยู่ที่เดอะมอลล์ โคราช ชั้น 3 โซนอาคารใหม่ ใกล้กับร้านแหลมเจริญ เปิดปิดตามเวลาห้าง เบอร์โทรร้าน 080-019-9255 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่วงในดอทคอม

ไลน์บุฟเฟ่ต์ส่วนเดินไปหยิบเอง

ร้านเป็นบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างแบบยากินิคุ ตรงนี้ต้องแนะนำก่อนว่า ถ้าไม่กินเนื้อวัว อาจจะไม่คุ้มเท่าไหร่หนักเพราะร้านนี้เขาโฟกัสเมนูเนื้อเป็นหลัก อย่างอื่นเป็นส่วนประกอบเท่านั้น

ราคาบุฟเฟ่ต์เริ่มที่ 389 Net (รวมเครื่องดื่มแล้ว) แต่ถ้าอยากได้ความพรีเมียม ก็อัพเลเวลไปได้ที่ 699+ ได้เนื้อส่วนดีมากขึ้น และ 1299++ เป็นเนื้อไทยวากิว (มีค่าบริการ 10%)

เตา และน้ำจิ้มหลายสูตรของทางร้าน ทั้งแบบซอสญี่ปุ่น แบบสุกี้ และแบบแจ่ว

เตา กับ น้ำจิ้ม พร้อม

เนื้อของที่ร้าน บอกว่ามาจากกลุ่มสหกรณ์เครือข่ายโคเนื้อ เรื่องคุณภาพจริงวางใจได้ บุฟเฟ่ต์ 389.- เนื้อจะเดินไปเลือกเองที่ตู้ มีหลายส่วนให้ได้ลอง ซึ่งถ้าว่าตามตรงก็หลากหลายพอสมควรนะ แต่ถ้าอยากได้พรีเมียมหน่อยก็เพิ่มมาอีกนิดจะมีส่วนแพง ๆ อย่าง ริบอาย สันนอก ใบพาย ลิ้น แต่ถ้าไปสุด 1299 ก็จะเป็นวากิวเนื้อดีขึ้นอีก

คราวนี้มาลองแบบ 699 สั่งไปหลายอย่างมาก ชุดแรก ริบอายสเต๊ก ถ้าสั่ง 699 ขอแนะนำจานนี้อย่างยิ่ง เนื้อดีมาก นอกจากนี้ก็มีลูกมะพร้าว ซี่โครง สันไหล่ ที่สไลซ์มาชิ้นใหญ่เบิ้ม

เนื้ออออ

มาดูกันต่อ สันนอกไม่ต้องพูดถึง นุ่มละมุน ส่วนลิ้นก็เด้งกรุบๆ และยังมีส่วนใบพายนุ่มๆ และเนื้อลูกเต๋า ที่มีความหนาเพิ่มความเพลิดเพลินในการกิน

จัดมาลองให้ครบ

พร้อมแล้วก็ลุยยยย

ย่างจ้า

ไม่ต้องอธิบายให้มากความ ถ้ามองหาเนื้อย่างยากินิคุแบบจัดเต็ม เนื้อคุณภาพ น้ำจิ้มดี บริการดี ไม่มีกั๊ก มาโดนกันได้ที่ร้าน MaxBeef Buffet สาขาโคราชครับ