Balance คาเฟ่-เบเกอรี่ ร้านล่าสุด ใจกลางเมืองโคราช

Balance เป็นคาเฟ่ใหม่ล่าสุดที่เปิดในเมืองโคราช มาพร้อมธีมบ้านหลังสีขาวเด่น อยู่กลางเมือง สายคาเฟ่ฮอปปิ้งต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง

Balance Cafe’ & Bakery

ร้าน Balance Cafe’ & Bakery พิกัดอยู่บนถนนมนัส ในเขตคูเมืองโคราช ร้านอยู่ติดกับเบอรี่ฮัท เยื้องกันคือร้านอาหารเช้า ชาร์ก่ะแฟร์ ร้านเปิด 9:00-18:00น. หยุดวันพุธ (ดูรีวิวร้านและข้อมูลเพิ่มเติมที่วงในดอทคอม)

เคาน์เตอร์บาร์

ในพื้นที่ของร้านมีที่จอดรถ จอดได้หลายคัน แต่กรณีเต็มก็อาจต้องจอดริมทาง ซึ่งใครที่เคยผ่านคงนึกออกว่าถนนมนัสเส้นหน้าร้าน แคบ และจอดรถยาก (เป็นวันคู่-วันคี่) วางแผนกันนิดนึงนะตอนมา

เห็นบรรยากาศแบบนี้ ก็ต้องถ่ายรูปกันก่อนนะ แต่อย่าเอาแต่ถ่ายรูปจนลืมมาสั่งเครื่องดื่ม-ขนมแล้วกัน

แวะมาเก็บรูปก่อนละนะ

เมนูเครื่องดื่มที่นี่ มีทั้งกาแฟ ชา โซดา แต่ที่ร้านนำเสนอคือเมนูเครื่องดื่มแบบใส่โฟลตไอศกรีม ซึ่งเป็นไอศกรีมของทางร้าน แก้วแรกเลยต้อง Black & White อเมริกาโนเย็น ท็อปด้วยไอศกรีมวานิลลาหนึ่งลูก (135.-) สดชื่นหวานมันก็โฟลตไอศกรีม

Black & White

เบเกอรี่ที่ร้านมีให้ลองหลายอย่างน่าสนใจ คราวนี้เลือก Basque Burnt Cheesecake (120.-) ชีสเค้กบาสก์เนื้อแน่นเต็มคำ ถูกใจมาก

Basque Burnt Cheesecake

เรามาลองเครื่องดื่มอีกตัว ไปคาเฟ่ที่ไหนก็ขาย Dirty กันเดี๋ยวนี้ ที่ร้าน Balance ก็มีให้ลองหลายอย่าง แต่เราเลือก Matcha Dirty ในรสสัมผัสที่ต่างออกไป เพราะชามัตฉะจะมีความหอมขมเด่นที่ต่างจากช็อตเอสเพรสโซ แก้วนี้ 100.-

Matcha Dirty

เครื่องดื่มดี เบเกอรี่โดน ราคาพอประมาณตามบรรยากาศสถานที่ สายฮอปปิ้งพลาดไม่ได้ที่ร้าน Balance จ้า

มุมเช็กอินอีกจุดในร้าน ลองหากันดู ^^