Shounen Yakiniku ปิ้งย่างร้านดัง ฟีลแบบอยู่ในบาร์

ถ้ามองหาร้านปิ้งย่างยากินิกุ ที่ vibe ดี มีเนื้อหลากหลาย ราคาไม่แรงนักในโคราช นาทีนี้คงต้องไปกันที่ร้าน Shounen Yakiniku ร้านปิ้งย่างมาแรงในโซนคอนโด City Link ไปดูกันเลย

ร้าน Shounen Yakiniku

ร้าน Shounen Yakiniku เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 12:00-23:00น. โทรจองโต๊ะก่อนได้ที่ 044-248-258 พิกัดอยู่ในโครงการ City Link ถนนมิตรภาพ เข้ามาด้านใน ใกล้กับตลาดเมย์แฟร์ สามารถดูข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่วงในดอทคอม

ที่ร้านเสิร์ฟแบบบุฟเฟ่ต์ มี 3 เทียร์ราคาคือ 499, 599 และ 699 ราคานี้สุทธิแล้วแต่ไม่รวมเครื่องดื่มรีฟิล เพราะสามารถเลือกได้ทั้งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และไม่แอลกอฮอล์ อันนี้ก็ตามต้องการเลย

บรรยากาศในร้าน Shounen Yakiniku

ไฮไลท์ของแต่ละเทียร์ก็คือ ทุกเทียร์มีเนื้อวัว ถ้า 599 จะมีแซลมอน ส่วน 699 มีเนื้อครบทุกส่วน แถมด้วยแซลมอนซาซิมิอีก ก็แล้วแต่ชอบเลยนะ ส่วนนี่ก็ต้องจัดเต็ม 699 ไปเลย

ระบบของร้านเป็นสั่งผ่านมือถือ ฉะนั้นออเดอร์ก็มารวดเร็วไม่ตกหล่น ในร้านมีโต๊ะหลายแบบ ทั้งโต๊ะกลางร้าน เก้าอี้ด้านข้างเพิ่มความส่วนตัว ไปจนถึงเคาน์เตอร์บาร์ เหมาะกับการมาคนเดียว หรืออยากได้ฟีลบาร์

บรรยากาศในร้าน Shounen Yakiniku

น้ำจิ้มที่ร้านมีสองตัว ซอสเนื้อย่างกับน้ำจิ้มซีฟู้ด อ่อ ที่นี่มีพริกไทยกับเกลือ สำหรับโรยเนื้อก่อนย่างเพิ่มความฟินด้วยนะ

น้ำจิ้ม 2 สูตร

จัดเต็มกับเนื้อกันเลย…

สันสะโพก กับเนื้อลูกเต๋า
กินผักกันด้วยนะ ^^
ซีฟู้ด

เทียร์ราคา 699 จะมีสิ่งที่ทำให้ร้าน Shounen น่าสนใจกว่าหลายร้าน เพราะมีแซลมอนซาซิมิ เสิร์ฟแบบไม่อั้นด้วย เรียกว่าปิ้งย่างก็มา ปลาดิบก็มี

ปลาดิบ
ของทอดเทมปุระก็มา

เรียกว่าปิ้งย่าง กินดื่มกันเพลินๆ ไป จับเวลา 2 ชั่วโมงนะ

ของหวานปิดท้ายของทางร้านคือไอศกรีมชาเขียวถั่วแดง เสิร์ฟคนละ 1 ที่นะ

ไอศกรีมชาเขียวถั่วแดง

พูดได้ว่าบรรยากาศร้านก็ได้ฟีลที่แตกต่าง เนื้อย่างดี บริการได้ แถมมีเมนูข้างเคียงอื่นให้ถูกใจหลายความต้องการ ก็มากันได้ที่ร้าน Shounen Yakiniku จ้า