จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม ประจำปี 2566-67 มาแล้ว ธีมปีนี้ม่วนซื่นอบอุ่น “ฉันเขียนเลตเตอร์ถึงเธอฟาร์มจิม”

จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม ประจำปี 2566-67 มาแล้ว ธีมปีนี้ม่วนซื่นอบอุ่น “ฉันเขียนเลตเตอร์ถึงเธอฟาร์มจิม”

กลับมาอีกครั้งสำหรับแลนด์มาร์กจุดเช็กอินประจำฤดูหนาวของโคราช จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม (Jim Thompson Farm) โดยปี 2566-2567 นี้ มาในธีมฟีลอบอุ่น “ฉันเขียนเลตเตอร์ถึงเธอฟาร์มจิม”

กำหนดการเปิดฟาร์มให้เข้าชมของปีนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2566 – 2 มกราคม 2567 โดยปีนี้ทางฟาร์มนอกจากจะมีพื้นที่สวยงาม ส่งเสริมความยั่งยืน ยังพาผู้มาเยือนไปพบกับวัฒนธรรมอีสาน โดยปรับปรุงให้โซนหมู่บ้านอีสานคึกคักและม่วนซื่นกว่าที่เคย ด้วยนิทรรศการและกิจกรรมใหม่ ๆ ที่ให้เข้าไปมีส่วนร่วม แบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ตัวอย่างนิทรรศการพิเศษปีนี้เช่น นิทรรศการหมอลำ คอนเสิร์ตจากศิลปินหมอลำ นิทรรศการอเมริกัน-อีสาน ผสานสองวัฒนธรรม หรือนิทรรศการหม่อนไหม ที่มีเวิร์กช็อปสำหรับคนรักงานแฮนด์คราฟ นิทรรศการข้าว ให้ได้ลองชิมข้าวหลากหลายสายพันธุ์

ราคาบัตรเข้างานปีนี้แบ่งเป็นวันธรรมดา และวันหยุด เฉพาะบางวันที่มีการแสดงคอนเสิร์ต สามารถเลือกแบบมีบัตรคอนเสิร์ตได้ด้วย จองบัตรล่วงหน้าได้ทาง Ticketmelon ในลิงก์นี้

การเดินทาง : Jim Thompson Farm ตั้งอยู่ในอำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา สามารถเดินทางมาได้หลายเส้นทาง ทั้งจากถนนมิตรภาพเข้ามาทางอำเภอสีคิ้ว, จากในเมืองโคราชมาทางสาย 304 และมาจากอำเภอวังน้ำเขียว

ดูพิกัดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่วงในดอทคอม