POLAR POLAR Campus Cafe’ คาเฟ่พี่หมีขาว สาขาใหม่ อยู่ใน มทส.

POLAR POLAR คาเฟ่ธีมพี่หมีขาวที่หลายคนชื่นชอบ ในที่สุดร้านก็มีสาขา 2 กับเค้าแล้ว ซึ่งสาขาใหม่นี้ก็ไม่ใกล้ไม่ไกลจากที่แรกมาก มาอยู่ในพื้นที่ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี หรือ มทส. นั่นเอง สวยงามตามเรื่องเลยแหละ

ร้าน Polar Polar Campus Cafe’ ใน มทส.

POLAR POLAR Campus Cafe’ สาขา มทส.

ร้าน POLAR POLAR Campus อยู่ในพื้นที่ของ มทส. ร้านอยู่ทางไปอาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (F9) ตรงข้ามกับอาคารเทพรัตน์วิทยรักษ์ (ตามพิกัดในลิงก์วงในข้างบนได้เลย)

ร้าน Polar Polar Campus Cafe’

บรรยากาศในร้านยกความอบอุ่นแบบเดียวกับร้านทางไปอ่างห้วยยาง (ดูรีวิว) เพิ่มเติมคือความกว้างขวางมากกว่าเดิม เรียกว่ามานั่งชิลล์ทำงาน พูดคุยสนทนากันได้เลย

บรรยากาศในร้าน

ขึ้นชื่อว่าร้าน POLAR POLAR พื้นที่ต้องสวยงามให้ถ่ายรูปได้ สาขานี้ก็มาเต็ม ตั้งแต่ตัวอาคารที่เด่นโดดในพื้นที่รอบ ๆ นอกจากนี้ยังเพิ่มความร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ รีบมาหามุมเก็บภาพกันได้

หน้าร้าน POLAR POLAR Campus Cafe ที่ มทส. โคราช

ในส่วนของเมนูก็จัดเต็มมาครบ เครื่องดื่มหลากหลาย พร้อมซิกเนเจอร์หลายตัวของที่ร้าน นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารทั้งทานเล่น และเมนูข้าวจริงจัง ซึ่งใส่กล่องพร้อมสำหรับลูกค้าที่วิ่งมาสั่งเครื่องดื่ม แล้วต้องไปเรียนต่อเพื่อความรวดเร็วด้วยนะ

เมนูที่ร้าน
ข้าวกล่อง เมนูเปลี่ยนไปแต่ละวัน พร้อมเสิร์ฟแบบจานด่วน

เราเริ่มด้วยเครื่องดื่มดีกว่า แก้วแรกคือ โอโมเตะซันโด (95.-) กาแฟกับโกโก้ พร้อมลูกเล่นด้วยการป้ายซอสโกโก้ด้านข้างแก้ว และปิดผงโกโก้ที่โรยเป็นฟองสวยงาม

โอโมเตะซันโด หนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์

จานข้าว เราลองข้าวหมูย่างจิ้มแจ่ว จานนี้ 59.- หมูย่างสูตรเฉพาะของที่ร้านหอมนิด ๆ กำลังดี

ข้าวหมูย่างจิ้มแจ่ว

เพิ่มความสดชื่นกันหน่อย แก้วนี้ชาอู่หลงน้ำผึ้งมะนาว (79.-) หวานเปรี้ยวลงตัวดีเลยแหละ

ชาอู่หลงน้ำผึ้งมะนาว

ตู้เค้กก็มีเมนูให้ลองหลายอย่างเลยนะ

เค้กมีให้เลือกเยอะเลย

มทส. มีคาเฟ่ใหม่กิ๊บเก๋ ยกบรรยากาศจากร้านที่อ่างห้วยยางมาเลย คราวนี้ ชาว มทส. ก็ไม่ต้องเดินทางไกลเพราะคาเฟ่พี่หมีขาว มาถึงที่แล้ว แวะมาเยี่ยมเยียนได้ที่ร้าน POLAR POLAR Campus Cafe’